TC Gaming - YouTuber Việt Nam đầu tiên sở hữu 2 tick xanh trên Facebook

(Trendy News) Tuy không nằm trong top những ngôi sao lớn được đại đa số mọi người biết đến nhưng nhờ những video, livestream hài hước và dí dỏm nên anh được nhiều bạn trẻ nói chung và cộng đồng game thủ minecraft nói riêng biết đến với những biệt danh độc đáo như "Zịt Bìm Bịp" hay "Ông Trùm Té Void".

Tháng 9 22, 2023 - 01:43
Tháng 9 22, 2023 - 02:03
 0  532
TC Gaming - YouTuber Việt Nam đầu tiên sở hữu 2 tick xanh trên Facebook
(Trendy News) Tuy không nằm trong top những ngôi sao lớn được đại đa số mọi người biết đến nhưng nhờ những video, livestream hài hước và dí dỏm nên anh được nhiều bạn trẻ nói chung và cộng đồng game thủ minecraft nói riêng biết đến với những biệt danh độc đáo như

(Trendy News) Tuy không nằm trong top những ngôi sao lớn được đại đa số mọi người biết đến nhưng nhờ những video, livestream hài hước và dí dỏm nên anh được nhiều bạn trẻ nói chung và cộng đồng game thủ minecraft nói riêng biết đến với những biệt danh độc đáo như "Zịt Bìm Bịp" hay "Ông Trùm Té Void".

TC Gaming là ai?

  • Tên thật: Hồ Trần Thành Công
  • Biệt danh: TC Gaming
  • Ngày sinh: 26/12/2003
  • Cung: Ma kết
  • Quê quán: Thái Bình
  • Công việc: Streamer, YouTuber, TikToker, CEO
  • Facebook: @TCGamingYTVN
  • YouTube: @TCGamingVN
  • TikTok: @TCGamingYTVN
  • Thành tích: Mạng xã hội đầu tiên do người Việt cho người Việt 2017, Top 5 Minecraft Championship 2019, Top 2000 YouTuber Việt Nam (Theo bảng xếp hạng Social Blade), Top 1 bài hát được yêu thích nhất HUTECH IT MUSIC FESTIVAL 2022.

TC Gaming - YouTuber, Streamer, TikToker vạn người mê

TC Gaming - Chàng YouTuber, Streamer, TikToker đa zi năng. (Nguồn: NVCC)

TC Gaming và hành trình trở thành YouTuber, Streamer, TikToker vạn người mê

Năm 2015, với sự nở rộ của YouTube tại thị trường Việt Nam đã tạo nên nhiều tên tuổi YouTuber huyền thoại như: Cris Devil Gamer, Mixi Gaming, NTN,... Cùng thời điểm đó, một tên tuổi mới đã dần xuất hiện trên nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới - YouTube. Không ai khác, đó là TC Gaming. Chàng YouTuber đã được tiếp xúc với nền tảng YouTube từ khi còn rất trẻ.

Cho đến nay, kênh YouTube của chàng YouTuber trẻ đã đạt được 12 nghìn người đăng ký và đạt hạng 2110 trên nền tảng YouTube Việt Nam (Theo dữ liệu thống kê của Social Blade)

TC Gaming- YouTuber trẻ sở hữu 2 tick xanh Facebook.

Kênh YouTube TC Gaming với hơn 12 nghìn người đăng ký. (Nguồn: Ảnh Chụp Màn Hình)

Ngoài là một YouTuber, anh còn là một Startup trẻ trong lĩnh vực công nghệ với các sản phẩm đầy tự hào Việt Nam như: Mạng xã hội Việt đầu tiên tại Việt Nam (TCSN), Trang chia sẻ video trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam (WeeWatch).

Không những là YouTuber vạn người mê, chàng trai trẻ TC Gaming còn là một TikToker với kênh TikTok 25 nghìn lượt tim và hơn 1 nghìn lượt theo dõi. Cũng đã cho thấy được sức ảnh hưởng của TC Gaming trên các nền tảng mạng xã hội.

Kênh TikTok TC Gaming với 23 nghìn lượt tim và hơn 1 nghìn lượt theo dõi.

Kênh TikTok TC Gaming với hơn 25 nghìn lượt thích và hơn 1 nghìn lượt theo dõi. (Nguồn: Ảnh Chụp Màn Hình)

Bén duyên với Tick Xanh Facebook

Theo thông tin Trendy News được biết, tính đến ngày 22 tháng 9, anh chàng YouTuber đã sở hữu cho mình 2 tick xanh facebook. Theo anh chàng chia sẻ "Từ ngày xưa mình đã rất thích tick xanh Facebook, nhưng vì lên tick xanh Facebook khá đắt so với túi tiền của mình thời bấy giờ, dao động từ 40 đến 60 triệu đồng. Thật sự thời điểm 2017 mình không có nhiều tiền. Mà cũng không dám xin ba mẹ để có tiền lên báo để lấy tick xanh. Có khi mình xin xong tiền ba mẹ là ba mẹ mình sẽ xử đẹp mình đó. Nên mình cố gắng và nổ lực mỗi ngày để có chỗ đứng với nền tảng YouTube. Và cũng may, nhờ làm YouTuber nên mình mới tiếp xúc được với khá nhiều anh chị hoạt động, hỗ trợ trong nghệ thuật. Và cũng nhờ những mối quan hệ đó, cũng như tìm hiểu từ bản thân mình thì mình đã sở hữu 2 facebook có tick xanh. Một Facebook thì mình sử dụng Meta Verified - Dịch vụ cho thuê tick xanh chính thức của Facebook. Còn một Facebook khác thì mình sử dụng báo chí để lên tick xanh. Thật sự là khi lên được tick xanh cho cả 2 facebook thì mình cũng không nghĩ là sẽ được. Vì hồi tháng 5 mình cũng thuê tick cho Facebook 3 nghìn người theo dõi, và thử xin tick xanh bằng báo chí cho Facebook 26 nghìn người theo dõi. Nhưng vì dùng chung thông tin, và thời điểm bấy giờ Facebook duyệt gắt về giấy tờ nên lấy đi 2 tick xanh của mình luôn. Và sau những vấp ngã với tick xanh, thì mình cũng đã sở hữu được 2 Facebook Tick Xanh cùng tên đầu tiên tại Việt Nam. Đến đầu tháng 8, mình đã xin tick xanh bằng báo chí thêm một lần nữa cho Facebook 26 nghìn người theo dõi. Và vào một đêm thu, Facebook gửi thông báo 'Đã xác minh danh tính thành công' thì mình mới nhận ra rằng, mình là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu 2 tick xanh cho cùng 1 tên".

TC Gaming bén duyên với tick xanh facebook

TC Gaming - YouTuber đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 tick xanh Facebook. (Nguồn: Ảnh Chụp Màn Hình)

TC Gaming - Chàng trai trẻ với trái tim ấm áp

Được biết đến là một YouTuber trẻ, năng động, hoà đồng, và sở hữu một trái tim ấm áp luôn giúp đỡ mọi người. Anh chia sẻ với Trendy News rằng "Mình sinh ra là để phục vụ và đóng góp thật nhiều cho cộng đồng mà mình đang sinh sống. Còn rất nhiều mảnh đời khó khăn, nên mình mong muốn giúp được thật nhiều người"

TC Gaming - Chàng YouTuber với trái tim ấm áp

TC Gaming ủng hộ miền Trung chiến thắng lũ lụt năm 2020

TC Gaming ủng hộ miền Trung chiến thắng lũ lụt năm 2020. (Nguồn: FBNV)

TC Gaming ủng hộ quỹ vắc-xin phòng covid-19

TC Gaming ủng hộ quỹ vắc-xin phòng Covid-19 năm 2021. (Nguồn: FBNV)

TC Gaming hỗ trợ hoả hoạn tại Hà Nội

TC Gaming hỗ trợ nạn nhân gặp hoả hoạn Hà Nội năm 2023. (Nguồn: FBNV)

TC Gaming - YouTuber trẻ với trái tim ấm áp

TC Gaming - Chàng YouTuber trẻ với trái tim ấm áp. (Nguồn: FBNV)

Theo chàng youtuber, streamer, tiktoker chia sẻ: "Điều hạnh phúc nhất của mình là thấy các bạn khoẻ mạnh!".

Phản ứng của bạn là gì?

like

dislike

love

funny

angry

sad

wow